วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

[Fic]Love Poison Baby blood.[XS] - 1


ปฐมบท


นภาสีนิล....อยู่ไกลเกินกว่าที่ พิรุณจะเคียงข้าง..

สควอโล่เดินไปตามทางเดินวนไปวนมาหลังจากได้รับคำสั่นให้เฝ้าระวังภัยหน้าของของบอสใหญ่แห่งวาเรียที่กำลัง พลอดรัก กับ คู่หมั้น
ที่รุ่นที่ 9 ส่งมาให้ มาเรีย ลูกสาวคนเดียวของ หัวหน้าแก๊ง ดีเอโก้ แฟมิรี่ แฟมิรี่พันธมิตรที่มีข่าวว่าจะมีการกบฏ ต่อวองโกเล่แฟมิรี่
แบบลับๆอยู่ แฟมิลี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทดลองวิทยาศาสตร์ การที่จะทำลายล้างให้สิ้นซากจำเป็นต้องมีตัวประกันเอาไว้ก่อน
จะเป็นคำสั่งให้จับตาดูหรืออะไรก็ไม่รู้ละ แต่เล่นกกกันอยู่เป็นอาทิตย์แบบนี้ไปกระดกยาที่ไหนกันมาฟ่ะ....

10 ปี ที่ฉันรอคอยแก
10 ปี ที่ฉันเสียสละทุกอย่างเพื่อแก
10 ปี ที่ฉันยังคงเคารพและเชื่อฟังคำสั่งนายทุกอย่าง
10 ปี ที่ฉัน รักแก โดยที่สิ่งที่ได้กลับมาตลอด 10 ปี
คือ....ความเจ็บปวด....

“อะ...อ๊า...แซนซัน..”
เสียงหวานครางระงมเรียกชื่อของชายผู้ทาบทับ ร่างบางของคุณหนูทายาท ดีเอโก้ แฟมิรี่
สั่นสะท้านและครวญครางเย้ายวนเสียงดังราวกับต้องการเย้ยยั่นร่างของฉลามหนุ่มแห่งวาเรียที่อยู่นอกห้อง สเปลบี สควอโล่
ฉลามคลั่งผมสีเงินแห่งวาเรียที่แสนหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี ดวงตาสีน้ำแข็งเส่มองไปทางอื่น มือเรียว หยิบเครื่องเล่นเอมพี3
ที่เบลให้มาเปิดฟังเพื่อกลบเสียง ครางหวานของหญิงสาวผู้เป็นคู่หมั่นของบอสวาเรีย และเสียงของ ชายที่ตนรักหมดใจ
นภานิลแห่งวาเรีย แซนซัน

นานแค่ไหนแล้วที่เราต้องมารับรู้เรื่องราวแบบนี้
นานแค่ไหนแล้วที่เราได้แต่แอบร้องไห้ทุกค่ำคืน
นานแค่ไหนแล้ว...ที่ต้องเจ็บปวดทรมาน....

เสียงเพลงที่ดังขึ้นจากหูฟังไม่ได้ช่วยให้เสียงหวาน หลุดออกไปจากโสตประสาท สควอโล่ถอนหายใจและพยายามข่มตาเพื่อกักเก็บอารมณ์โกธรและอิจฉาริษยา มือเรียวกระชากเครื่องเล่น MP3 ออกอย่างแรงก่อนโยนไปข้างหลังด้วยอารมณ์ เกี้ยวกราด หารู้ไม่ว่าร่างบางที่เปิดประตูออกมาพอดีนั้นโดน วัตถุเครื่องน้อยกระแทกเข้าอย่างจัง!

ผัวะ!!

“อะ..โอ๊ย!”
เสียงหวานร้องโอดโอยเรียกให้ทั้งคนในห้องและนอกห้องหันไปมอง สควอโล่รีบหันกลับมามองด้วยสายตาตกใจ
เมื่อเห็นสาวน้อยร่างอรชร นั่งทรุดอยู่ที่พื้นคลำหัวปอยๆน้ำตาซึม แซนซันในชุดคลุมอาบน้ำเดินออกมาพรางก้มลงดู
อาการบาดเจ็บของร่างบางอย่างที่ไม่เคยทำให้ใคร ช่างดูแปลกพิลึกจนหน้าขนลุก บุรุษผมเงินที่กำลังจะกล่าวขอโทษต้องนิ่งค้าง
เมื่อเห็นภาพบาดตาตรงหน้า เสียงร้องของ มาเรีย แม่สาวเจ้า เจ้าปัญหาทำให้ เบล มามอน และ
ลุซซิเลียต้องเดินออกมาดูด้วยสายตางัวเงีย

แซนซันลุกขึ้นยืนหันหน้ากลับไปมองร่างเพรียวของฉลามหนุ่มด้วยดวงตาสีแดงเกี้ยวกราด
สควอโล่นิ่งค้างอย่างตกใจเมื่ออยู่ๆแซนซันกลับเดินเข้ามาใกล้ สัญชาตญาณสั่งให้ถอยหนีออกห่างจากร่างสูงแต่ขากลับก้าวไม่ออก

เพียะ!!
ฝ่ามือหนาตบฉาดเข้าที่ใบหน้าเรียวงามจน ร่างเพรียวบางต้องทรุดลงพื้นเลือดกกริมฝีปาก
มือหนาจิกที่เส้นผมสีเงินยาวให้ร่างบางเงยหน้าขึ้นก่อนตบฉาดเข้าให้ที่แก้มอีกซีกจนสควอโล่หน้าชา และปากปริแตก
แต่อะไรจะเจ็บเท่าที่หัวใจ

นี่แกตบฉันเพราะแค่เครื่อง MP3 กระแทกหัว ยัยตอแหล นั้นหัวปูดเนี๋ยนะ!!

ก็เพียงได้แค่โวยวายในใจเมื่อใบหน้าด้านชาจนไม่สามารถปริปากพูดได้
เลวี่ที่ไม่เคยจะเข้าข้างสควอโล่กลับเดินเข้ามาขวางอย่างรวดเร็วจนคนอื่นต่างสงสัย

อ๊ะฮ๊า!!แบบนี่เจ๊ตามไม่ทันค่า!!

“พอเถอะครับบอส...ไอ้สควอโล่มันคงไม่ได้ตั้งใจ”
ร่างสูงของผู้พิทักษ์อัสนีแห่งวาเรียพูดขึ้น ลุซซิเลียวิ่งเข้ามาพยุงร่างบางที่นอนทรุดอยู่ที่พื้นเพราะอาการเจ็บแสบที่ได้รับ

“บอสทำเกินไปแล้วนะค่ะ...สควอโล่จังยังไม่ได้นอนทั้งคืนเลยนะค่ะ..เจอหน้ากันก็ตบเอาๆ เจ๊ต่อต้านความรุนแรงคร้า!”
ลุซว่าด้วยเสียงแสดงความไม่พอใจ มือคู่เรียวจับที่ใบหน้าของฉลามหนุ่มที่ดูอิดโรยเบา
แก้มบวมช้ำกับริมฝีปากแดงที่ปริแตกทำให้กระเทยร่างบาง(?)สงสารจับขั้วหัวใจ

“คุกเข่า!!ไอ้ฉลามสวะ!คุกเข่าขอโทษมาเรีย ซะ!!ขอโทษคู่หมั้นฉันซะ!”
คำสั่งที่ประกาศทำให้ทุกคนเบิกตากว้าง มาเรียทำสีหน้าตกใจก่อนฉุดมือของแซนซันไว้ สีหน้าออดอ้อนส่ายหน้าเบาๆ
ก่อนหันมาสบตากับฉลามหนุ่มเพียงชั่วขณะดวงตาใสซื่อกลับฉายแววเย้ยยั่น สควอโล่มองกลับด้วยสายตาเจ็บแค้น
แซนซันมองใบหน้าที่บวมฉึง สายตาหยิ่งยโสทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ มือเรียวจิกผมสีเงินอย่างแรง
เบลที่ยืนดูเหตุการณ์วิ่งเข้ามาขวางแซนซันอย่างรวดเร็ว

“บอสหยุด!!อย่าทำอะไรสควอโล่!!”
นักฆ่าอัจฉริยะอ้อนวอนอย่างน่าสงสาร เข้าข้างกันเขาไป!!ไอ้สวะพวกนี้!!

“ถอยไป!!นี่คือคำสั่งของฉัน!!คุกเข่าขอโทษเดี๋ยวนี้!!”
แซนซันปัดเบลออกอย่างแรง สควอโล่มองอย่างไม่เข้าใจว่าทำไม่แซนซันต้องโกธรขนาดนี้
เบลและคนอื่นๆที่พยายามปกป้องเขาถูกปัดทิ้งอย่างแรงรวมทั้งมามอนเด็กน้อยตัวกลมที่ถูกปัดซะกลิ่ง

นายกำลังจะให้ฉันคุกเข่าขอโทษงั้นหรอ...

ทั้งที่นายรู้ว่าฉันรักในศักดิ์ศรีขนาดไหน...

แต่นายก็ยังสั่งให้ฉันคุกเข่าขอโทษ ยัยตอแหลนี่!

เออ!!ให้มันรู้ไปสิวะ!!แค่ MP3 เครื่องเดียวทำให้โมโหขนาดนี้!!

“ไม่เว้ยไอ้บอสเฮงซวย!!ฉันไม่ได้ผิดขนาดต้องคุกเข่าขอโทษ!”
ร่างบางตวาดกลับ!แซนซันฟาดมือเข้าที่เบาหน้างามอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ร่างบางกลับฝืนตัวยืนนิ่ง
ดวงตาสีน้ำแข็งมีแววเจ็บราวอย่างที่แซนซันไม่เคยได้เห็นมาก่อน ร่างสูงชะงักก่อนลดมือลงเมื่อพบว่าร่างบางตรงหน้าที่แสนหยิ่งทะนง
เงียบเฉยไม่โวยวายอะไรอีก

ความเงียบทำให้คนในละแวกนั้นเริ่มเป็นกังวล เพราะมันเป็นดั่งสัญญาณเตือนก่อนพายุเข้า

“งั้นเจ้าชายจะขอโทษแทนสควอโล่เอง!!ปล่อยสคอโล่เถอะนะบอส!!”
เจ้าชายน้อยร้องบอกเมื่อเห็นว่าบรรยากาศที่เงียบสงบกดดันเกินไป
สควอโล่กันเบลออกเบาๆ ร่างบางค่อยๆคุกเข่าลงช้าๆ ต่อหน้านภาสีนิล

“ขอโทษ..ฉันผิดเอง..คุณคู่หมั้น”
เสียงนุ่มกล่าวเบาๆพรางเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของนายเหนือหัวและศัตรูหัวใจที่เขาไม่อาจต่อสู้ได้ด้วยเลย

“แค่นี้ก็จบ!!”
แซนซันหันหลังไปพร้อมๆกับร่างบางที่เดินเกาะแขนตามไป สายตาของมาเรียที่มองมา
ราวหัวเราะเยาะใส่อย่างบ้าครั่ง ทั้งสองหายเข้าไปในห้องนอนอีกครั้ง

อย่าให้ถึงทีเขาบ้างเหอะ..พ่อจะฟาดไม่เลี้ยง!!

ลุซซิเลียโอบร่างของสควอโล่เบาๆ ใครๆก็รู้ว่าสคอโลรักบอสขนาดไหน

บอสนะบอส...จะเกินไปหน่อยแล้วนะ...เล่นนอนกกกับยัยผู้หญิงน่ารังเกียจ นั้นทั้งอาทิตย์แบบนี้นะ!!
แถม ยัย นั้นดันมาสั่งให้สควอโล่เฝ้าหน้าห้องด้วย!!ร้ายกาจที่สุดเจ๊รับไม่ด้ายยย!!
กกกันขนาดนี้ไม่เรียกคู่หมั้นแล้วค่ะ!ยกเป็นเมียไปเลย!!เจ๊อารมณ์เสีย!!

“แกมาช่วยฉันทำไม..เลวี่?”
คำถามแรกจากริมฝีปากที่ปริแตกถามขึ้น ใบหน้างามทำสีหน้าราวร้านจนน่าสงสารจับใจ

“ถ้าจะยอมให้บอสรักกับผู้หญิง จอมวางแผนนั้นละก็สู้ให้แกดีกว่า”
เลวี่พูดเพียงแค่นั้น ก่อนที่สควอโล่จะถูกพยุงกลับห้องนอน แต่แล้วอยู่ๆ

“ท่านแซนซัน!!!!!เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ!!”
เสียงของลูกน้องปลายแถวคนหนึ่งดังขึ้น สควอโล่หันกลับไปมองทางต้นเสียง
ไม่มีทีท่าว่าร่างสูงจะออกมาจากห้องนอนที่พึ่งเข้าไป รองหัวหน้าผมเงินจึ้งตัดสินใจกระโดดลงไปจากระเบียงเพื่อรับงานแทน

เออ!!นอนกกกันเข้าไป!เสียบกันให้พรุนไปเลย!!
นี่ไม่ได้หึงนะเว้ย!!แต่หมั่นไส้!!
นี่ถ้าฉันท้องได้!!คอยดูเหอะ!ฉันจะเอาลูกฉันมาเย้ยแก ไอ้บอสหื่นไร้ สมัทภาพทางเพศ เสียบผู้หญิงมาเป็นร้อย ไม่เห็นป่องซักคนเลยว่ะ!!เพราะงี้น่ะสิตาแก่รุ่น 9 ถึงส่งผู้หญิงมาให้ทำลูกเป็นร้อยเนี๋ย!!
อารมณ์เสียโวยยยยย!!

“มีอะไร?เรื่องด่วนหรอ?”
ร่างบางถามด้วยหน้าบวมทำให้ลูกน้องปลายแถวตกใจเล็กน้อย ทั้งที่ในใจฉลามหนุ่มด่าคนในห้องนอนอย่างไม่เกรงใจ
แต่ใบหน้าที่แสดงออกมากลับเรียบเฉย...

“ครับ!!เมื่อครู่มีสายของเราแจ้งว่าคืนนี้จะมีการลอบสังหารท่านรุ่นที่ 9 ครับ!!”

“ใครหน้าไหนมันกล้าทำเรื่องโง่ๆแบบนี้..แล้วทางวองโกเล่ไม่มีคนอื่นแล้วรึไงถึงได้มาตามถึงวาเรีย!”
เลวี่พูดขึ้นเสียงแข็งพรางเดินลงจากบันได เบลมีท่าทางตื้นเต้นเมื่อได้ยินถึงข่าวคราวของ เหยื่อ ที่ต้องเชือด

“วองโกเล่ได้ส่งคนไปแล้วครับ แต่ว่า...บาดเจ็บสาหัสกลับมาตอนนี้ยังไม่ได้สติ”
สิ้นเสียงรายงานประตูห้องนอนก็เปิดออกเพราะคนในห้องได้ยินเสียงเอ็ดตะโร

“ใคร! ใครบาดเจ็บกลับมา...!”
สควอโล่ร้องถามอย่างเป็นกังวล วองโกเล่มันส่งไอ้อ่อนที่ไหนไปล่ะว่ะเนี๋ย!!!

“ ผะ..ผู้พิทักษ์เมฆา ฮิบาริ เคียวยะครับ!!”
เฮ้ยยย!!ไอ้เด็ก 18 นั้นอ่ะนะ!!

“วะ..ว่าไงนะ!!!!เจ้าชายไม่เชื่อ!”
เบลอุทานอย่างตกใจ ถ้าพูดถึงฮิบาริ เคียวยะ ก็คือ ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุด
ดูถ้าจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้วนะเนี๋ย…

“แฟมิรี่ไหน?ไอ้สวะ!!”
แซนซันถามขึ้นพร้อมปรากฏกายจากชั้น 2 ใบหน้าขาวของมาเรียซีดเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าร่างสูงตรงหน้ากำลังถามหาความจริง
หล่อนพยายามจะเบี่ยงเบนความสนใจของแซนซันไปทางอื่นแต่ก็เหมือนจะไม่เป็นผล

“ดีเอโก้แฟมิรี่ครับ! แล้วดูเหมือนว่า คุณมาเรียจะเป็นคนส่งตารางงานของรุ่นที่ 9 ไปให้ฝั่งศัตรู”
สิ้นคำตอบ แซนซันหันหน้ากลับไปมองร่างบางผมสีน้ำตาลยาว ก่อนจะตบฉาดเข้าให้ที่ใบหน้างาม

เพียะ!

“แกกล้าดียังไงมาทรยศฉันไอ้ผู้หญิงสวะ!!”
ร่างอรชรทรุดหมอบลงกับพื้น หญิงสาวแสร้งทำน้ำตาซึมก่อนร้องแก้ตัว

พฤติกรรมก้าวร้าวและรุนแรงผิดกลับเมื่อครู่จากหน้ามือเป็นหลังตีนทำให้ฉลามหนุ่มเอ๋อเล็กน้อย...
เออ!ดีจริงๆ เมื่อกี้ take care กันปานจะรักกันตาย พอมางี้ตบซะหมอบคาพื้น

“ฉะ..ฉัน..ฉันไม่รู้เรื่องนะค่ะท่านแซนซัน...ต้อง..ต้องมีการเข้าใจผิดแน่ๆ”
มาเรียร้องบอกเมื่อเห็นว่าภัยกำลังมาถึงตัวในอีกไม่ช้า สควอโล่มองเห็นการณ์ข้างบนด้วยสายตาเรียบเฉย
ให้ตายเถอะจะเกินไปหน่อยแล้วมั้ง เริ่มเรื่องมาก็ตบไม่ยั้ง แถมยัยมาเรียนั้นพึ่งนอนอยู่กับแกหยกๆไม่ใช่รึไง?

“บอส...ออกคำสั่งด้วย..ฉันจะรับภารกิจฆ่าล้างแฟมิรี่นี้เอง”
ฉลามหนุ่มพูดขึ้น พรางมองจิกสายตาไปที่ แม่สาวเจ้าดวงดับ

เสร็จแน่แก...ยัยผู้หญิงแพศยา กรรมตาสนองแล้วเป็นไงละ

ก็ใช่ว่านางเอกของเราจะเป็นคนดี ดวงตาสีน้ำแข็งมองจิกอย่างสะใจ พรางกระตุกยิ้มที่มุมปาก สุ่มไฟแค้นให้กับ มาเรียยิ่งนัก

อ๊ะฮ๊า!!หลามน้อยมาดราชินี!!!!~

“ใครบอกว่าฉันจะส่งแกไปไอ้ฉลามสวะ!”
ดวงตาสีแดงถอดมองอย่างเย็นชา แซนซันส่งสัญณาณไปทางเบลราวกับบอกให้ไปจัดการ
ราวกับได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงกลางแสกหัว..

ตลอด 10 ปีที่ฉันรับใช้แกมา แกยังไม่มอบความเชื่อใจให้ฉันอีกงั้นหรอ
แล้วตำแหน่งรองหัวหน้าแกมายกให้ฉันทำซากอะไรวะ!!

ในเมื่อแกไม่เคยไว้ใจฉัน ไม่เคยเห็นค่าฉัน วันๆก็เอาแต่ตวาด ไม่ก็ตบเอาตบเอา พอกันที!!

“งั้นเจ้าชาย..”

“ไม่ต้องไป!!อยู่ที่นี่กันให้หมดนี่ละ”
ฉลามหนุ่มประกาศกร้าว เส้นผมสีเงินยาว พลิ้วไสว มือเรียว จับที่ผมของตนเบาๆ
ใบหน้าหวานหันมาสบกับร่างสูงของคนที่ตนยอมถวายชีวิต

ฉึบ!!!
ดาบคมกริบตัดลงที่เส้นผมยาว ผมสีเงินร่วงลงที่พื้น ทามกลางสายตาของประชากรชาววาเรีย
ผมที่สควอโล่รักยิ่งชีพ!!!มันตัดแล้ววว!!

ฉันจะไม่ตัดผมจนกว่าแกจะได้เป็นรุ่นที่10!

เส้นผมแห่งพันธสัญญาถูกตัดออกเหลือแค่ไหล่ แซนซันมองดวงตาสีน้ำแข็งอย่างนิ่งค้าง
การที่ร่างบางตัดเส้นผมที่ไม่เคยตัดออกนั้นทิ้งไปเหมือนกับการกล่าวอำลา และ ตัดพันธสัญญาที่มีมาตลอด 10 ปี
แสดงถึงการไม่รับฟังคำสั่งของเขาอีกต่อไป...

“ถ้าหากฉันกลับมาไม่ได้ก็ฝังผมนี้ที่หลุมศพของฉันด้วย....แต่ถ้าฉันกลับมาได้ ฉันของลาออกจากวาเรีย”
คำพูดสุดท้ายเอ่ยออกไปก่อนที่ร่างเพรียวจะเดินออกจากประคูคฤหาสน์ วาเรีย
ราวกับคำอำลาที่มีให้กับนายเหนือหัวที่ตนเฝ้ารับใช้มาตลอด 10 ปี......

TBC.

7 ความคิดเห็น on "[Fic]Love Poison Baby blood.[XS] - 1"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าสงสารสควอโล่ ฮือ ฮือ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

meหายไปไหน

-.-

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอามันเลยลูกแม่ ไม่เห็นค่าก็ไม่ต้องง้อมัน 555555555

อยากตบมาเรียจริงๆๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอามันเลยลูกแม่ ไม่เห็นค่าก็ไม่ต้องง้อมัน 555555555

อยากตบมาเรียจริงๆๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ๊ลุซน่ารักมากกกกก เลิฟๆค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฮือออออ อย่าตายนะลูกสคอวจัง ฮือ ฮือๆๆๆๆๆๆ
สมน้ำหน้าซันซัส...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราชินีเคะ สู้ๆๆ

 

{*O'edo Diary *} Copyright 2008 All Rights Reserved Baby Blog Designed by Ipiet | All Image Presented by Tadpole's Notez