วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

[Fic]Love Poison Baby blood.[XS] - 2


ฉลามหนุ่มที่อาจหาญตัดสัมพันธ์(?)กับบอสใหญ่แห่งวาเรีย เดินเข้าโรงรถพรางคว้ากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของตน
แต่ยังไม่ทันได้ขึ้น นภากาฬ ก็กระชากหัวไว้ซะงั้น! แต่ก็หลุดไปเพราะผมที่สั้นลง

“จะไปไหน!!ไอ้สวะ”
แซนซันถามพรางกระชากให้อีกฝ่ายเข้าหา สควอโล่ขัดขืนเมื่อร่างสูงบีบต้นแขนอย่างแรง
ก็บอกแล้วว่า นางเอกของเราใช้จะเป็นคนดี สดใสอ่อนโยน เช่น วองโกเล่ รุ่นที่ 10
พิรุนสีเลือดยันโครมเข้าให้ที่ท้องน้อยร่างสูง อย่างสะใจที่ได้ระบายความแค้นมาตลอด 10 ปี

สะใจหลามโว๊ย!!


“วุ่ยวายจริง!!รีบอยู่!!”
ไม่ว่าปล่าว พ่อฉลามน้อยตัวดียังทำสายตาเย้ยยั่นใส่ บอสใหญ่วาเรียที่ยืนมองอยู่อีกนั้น
แซนซันชักฉุนเมื่อเห็น (อดีต)คนในบังคับบัญชา อาจหาญกล้าถีบเขา และ ยันโครม...

มือหนากระชายแขนเรียวอีกครั้ง!!!
ตายแน่แก!!ไอ้ฉลามสวะ!!

“ไอ้บอส!!ปล่อยดิว่ะ!!”
ท่าทางขัดขืนเรียกสายตาไม่พอใจของร่างสูงได้อย่างดี

“ไหนบอกว่าจะลาออก?ฉันไม่ใช่บอสแกแล้วนี่!!”
มือหนากระชากร่างบางให้เข้าใกล้ ใบหน้าของทั้งสองห่างกันเพียงคืบ

เฮ้ยๆๆๆจะใกล้ไปไหม!!!

“ถึงงั้นก็เหอะ..ตอนนี้ฉันยังอยู่ในพื้นที่ของวาเรีย!ปล่อยซักที!!”
อ้างอิงเหตุผลไปร้อยแปด ไอ้ตอนนั้นมันก็แค่โมโห แต่ในเมื่อพูดไปแล้ว สควอโล่คนนี้ก็จะไม่คืนคำ!!
พวกแกต้องรู้ซะบ้าง ว่าวาเรีย ขาดฉลามไป แล้วจะอยู่กันไม่ได้!!วะฮาๆๆๆ!!

แม้ใบหน้าจะเรียบเฉย แต่ในใจก็ยังหัวเราะอย่างบ้าครั่งเช่นเดิม แซนซันมองเส้นผมสีเงินที่สั้นลง
มือก็พานเอื้อมไปจับ(กระชาก) ผมเส้นสีเงินสวยสั่นลงเหลือเพียงไหล่บาง...

“แก..ตัดผมทำไม”
นี่แกมากระชากผมฉันเพราะฉันตัดผมเนี๋ยนะ!!

“แล้วจะทำไมเล่า!!มันยาวเกินไปแล้วไว้มาตั้ง 10 ปี ตัดมันออกซะจะเป็นอะไรไป..”
คำตอบของร่างบางทำให้ ร่างสูงดันสคอโล่ติดกำแพง ดวงหน้าหวานใสที่เขาไม่เคยได้มองใกล้ๆเลยตลอด 10 ปี
ทำไมไม่เคยเอะใจว่าร่างข้างกายก็งดงามกว่าสตรีคนใดที่ผ่านมา ใบหน้าคมโน้มเขาใกล้จนร่างบางต้องขืนตัวหนี

โวยยย!!พอตัดผมพึ่งคิดได้รึไงว่ะ!!
รู้งี้ตัดไปต้องนานแล้ว!!
เฮ้ย!!ไม่ใช่ดิ!!!

“ปะ..ปล่อย..ฉันต้องไปทำภารกิจ..”

“ฉันไม่ให้แกไป....”
เสียงกระซิบที่ข้างหูทำเอาสะท้าน มือของแซนซันเริ่มอยู่ไม่สุข มือข้างหนึ่งผละออกจากที่ยันกำแพงมาลูบที่แก้มนวล
สควอโล่แก้มแดงขึ้นทันที จมูกคมสันกดลงที่แก้มนุ่มอย่างถือสิทธิ์

“ปะ..ปล่อย..แกเป็นบ้าอะไรเนี่ย”
ร่างบางดันร่างสูงออกอย่างแรง แซนซันมองสควอโล่ตรงๆอย่างที่ตนเองก็ไม่เข้าใจ ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่า
ไอ้สวะตรงหน้าเขาหลงรักเขามาตลอด 10 ปี แต่เพราะไม่เคยสนใจ ก็แค่สวะที่ต้อยต่ำกว่า
แต่พอเห็นร่างบางที่ไม่เคยปฏิเสธคำสั่งของเขากลับตัดผมที่มันสาบานว่าจะไว้ยาวเพื่อเขาออก ในใจกลับหงุดหงิด
พอรู้ตัวอีกทีก็เผลอตามมารั้งมันถึงโรงรถซะแล้ว...

“แก...รักฉันไม่ใช่รึไง..ไอ้สวะ”
ราวมีมีดมาแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ สควอโล่มือสั่นเทาอย่างประหม่า แซนซันจับที่มือเรียวเบาๆ
ก่อนจะจุมพิษลงไป สายตาคมมองร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์

“ไม่คิดจะมาเป็นของเล่นของฉันหน่อยรึไง...รักฉันใช่ไหมละ”
มือหนากดไหล่ให้ร่างบางชิดกำแพงไปอีกครั้ง ริมฝีปากหนากดลงที่ริมฝีปากอิ่มอย่างเร้าร้อน
ดวงตาสีน้ำแข็งเอ่อล้มไปด้วยหยาดน้ำตาใส

ของเล่น....ในเมื่อแกรู้ว่าฉันรักแก...แต่แกก็เห็นค่าของฉันแค่ของเล่น
จะเกินไปหน่อยแล้วนะ!!นี่แกไร้สมัทภาพ ทางเพศจนขนาดลดค่าความรักของชาวบ้านด้วยรึไง!!

มือบางดันร่างสูงออก สายตาแข็งกร้าวมองอีกฝ่ายอย่างเสียความรู้สึก
สควอโล่ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ของตนก่อนที่จะบิดกุญแจรถทันที

แกร๊ก!บรืนนนน~~

“แกจะไปไหนสควอโล่!!”
แซนซันตวาดลั่นร่างบางบิดรถออกไปก่อนหันหน้ากลับมามองร่างสูงและยกนิ้มกลางใส่ทันที

“ถ้าแกอยากได้ของเล่นนักละก็!!ไปหาตามซ่องโน่นไป!หรืออยากได้เกรดดีหน่อยไปอ้อนพ่อแกให้ส่งมาให้ก็ได้ไอ้บอสเฮงซวย!!
ลาขาด!!ชาติหน้าก็อย่ามาเจอกันอีกเลย!!ไอ้คนไร้สมัทภาพทางเพศ!!”
พอด่าเสร็จก็บิดรถบึ่งหนีทันที ไม่อยู่รอให้ร่างสูงแจกกระสุนใส่ แซนซันยืนนิ่งอยู่ที่โรงรถ ด้วยอารมณ์ที่คุกกรุ่น
เพลิงโทสะ พร้อมย่างสดฉลามได้ทุเมื่อที่เห็นหน้า

มันกล้าดียังไงมาด่าว่าเขาไร้สมัทภาพทางเพศ!!!!
ไอ้ฉลามสวะ!!เพราะปากแกเป็นแบบนี้นะสิ...ฉันถึงทำใจกดไม่ลงน่ะ!!
ไอ้ฉลามเฮงซวยยยยยย!!

TBC.!!!

1 ความคิดเห็น on "[Fic]Love Poison Baby blood.[XS] - 2"

M on 23 มกราคม 2562 เวลา 22:22 กล่าวว่า...

ไร้สมรรถภาพ 55555555555
เหยียดหยามรุนแรง สะใจมากค่ะฉลามน้อย โอ้ยยยยย

 

{*O'edo Diary *} Copyright 2008 All Rights Reserved Baby Blog Designed by Ipiet | All Image Presented by Tadpole's Notez